H Series

Mô tả

Mô tả ngắn:

  • Chứng chỉ: CE RoHS
  • Công suất: 25W/30W/50W/100W/150W/200W
  • Cấp độ bảo vệ: IP65
  • Tuổi thọ: 30000h
  • Nhiệt màu: 2700K/4000K/6500K
  • Vật liệu thân đèn: Aluminum

Lợi ích của việc dùng đèn mặt trời

Chúng ta có thể được lợi gì khi sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời? Tại sao lại chọn đèn năng lượng mặt trời Liper? Tất cả những câu hỏi này sẽ xuất hiện trong đầu bạn khi bạn tìm kiếm đèn pha năng lượng mặt trời.

Sử dụng đèn pha xoay chiều nối vào lưới điện quốc gia có thể tốn kém và không ổn định ở vùng sâu vùng xa. Do đó cần phải có đèn năng lượng mặt trời. Với chi phí lắp đặt ban đầu phải chăng, có thể tiết kiệm được một khoản chi phí điện rất lớn cho những lần sử dụng sau.

Bảng nguồn đèn: dùng để xác định xem đèn có được xạc đầy pin hay không. Dòng HS của chúng tôi được trang bị bảng điều khiển năng lượng mặt trời silicon đa tinh thể kích thước lớn với tỷ lệ chuyển đổi 19%. Ngay cả trong những ngày nhiều mây và mưa, nó vẫn có thể hấp thụ ánh sáng mặt trời.

Pin — Điều này xác định thời lượng chiếu sáng của đèn. Chúng tôi sử dụng pin lithium iron phosphate với> 2000 chu kỳ sạc. Nếu 2 ngày sạc đầy một lần (365/2 = 182 lần, 2000/182 = 10 Năm), đèn có thể hoạt động ≥10 năm. Rất dễ dàng để tìm thấy các loại pin giá rất rẻ trên thị trường. Tuy nhiên thực tế sau khi kiểm tra, chúng tôi thấy rằng 2200mAh chỉ có1400mAh. Để tránh điều đó, tất cả các pin từ nhà cung cấp phải qua máy kiểm tra dung lượng Pin của chúng tôi để đảm bảo dung lượng thực giống với dung lượng danh nghĩa.

Chíp LED – Đèn được sử dụng chip LED nâng cấp để đạt được độ sáng cao.

Bộ điều khiển – hệ thống kiểm soát thời gian thông minh có thể đảm bảo thời gian làm việc hơn 10 giờ và duy trì 2-3 ngày mưa.

Bảo vệ ngoài trời – Chống thấm nước hoàn toàn IP66 (được kiểm duyệt bởi máy kiểm tra chống nước IP66 ở trạng thái nóng) và lớp phủ chống ăn mòn tốt (được kiểm tra bởi thử nghiệm phun mặn), không có vấn đề gì khi dùng ngoài trời.

Ngoài các thành phần quan trọng cố định trên. Chúng tôi cũng rất chú trọng đến cách sử dụng và chi tiết. Dây điện dài 5M, tiết diện 0,75 mm² và có thể lắp đặt bảng điều khiển năng lượng mặt trời ở vị trí cao nhất để hấp thụ ánh sáng mặt trời một cách hiệu quả. Sử dụng đèn năng lượng mặt trời, bạn sẽ tận hưởng một sản phẩm hiệu quả, thân thiện với môi trường, thời gian làm việc lâu dài, sử dụng rộng rãi nhiều nơi.

product-den-led-nang-luong-mat-troi-h-series